Friday, November 26, 2010

Tâm Thư Của Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (No Hồ)





T Â M T H Ư
 

Của Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (No Hồ) gửi đến toàn thể đồng bào








Kính thưa toàn thể đồng bào quốc nội và hải ngoại,

Trong tinh thần hun đúc của Cha Dân Tộc Lạc Long, Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (No Hồ) đã được thành lập, Phong Trào đã ra Tuyên Cáo vạch trần tội ác của quốc tặc Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Nay để thực hiện mục tiêu của Phong Trào là xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh để trả lại sự thật cho lịch sử Dân Tộc và triệt hạ Đảng Cộng Sản Việt Nam bằng Dân Chủ được coi là một võ khí không gây đổ máu và sắc bén nhất của thời đại này.

Phong Trào ý thức được lòng nhân hòa từ Mẹ Âu Cơ nên long trọng phát động chiến dịch mang tên Mẹ Dân Tộc gửi tới tất cả đồng bào lời kêu gọi tha thiết nhất để chung tay hoàn thành nhiệm vụ lịch sử trong gia đoạn này.

Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (No Hồ) xin gửi tâm thư này tới đồng bào và được chia làm hai phần gồm Núi Cao gửi tới đồng bào quốc nội và Biển Rộng gửi tới đồng bào hải ngoại như sau:

Núi cao biểu tượng cho nguồn gốc Mẹ Việt Nam, dựa vào điểm tựa vững chắc của bài học này, Phong Trào xin gửi đến đồng bào quốc nội những đề nghị sau đây:

Xin đồng bào không phân biệt tôn giáo, sắc tộc, giai cấp, tổ chức chính trị hãy đứng lên lấy lại quyền dân bằng hình thức tự mình bỏ phiếu qua ngôn ngữ, hành động để bày tỏ sự xóa bỏ huyền thoại Hồ Chí Minh cũng như phủ nhận bạo quyền Cộng Sản Việt Nam.

Xin đồng bào tích cực dùng mọi phương tiện có được để biểu lộ ý muốn của toàn dân như có phấn thì dùng phấn, có than thì dùng than… gạch bỏ mọi hình ảnh, vết tích Hồ Chí Minh và viết các khẩu hiệu chống Việt Cộng ở khắp mọi nơi trong nước.

Xin đồng bào xé ảnh Hồ Chí Minh, xé cờ đỏ sao vàng vứt ra đường… và dùng mọi sáng kiến của cá nhân, tổ chức để đóng góp vào mục tiêu chung là xóa bỏ chế độ Cộng Sản Việt Nam.

Đối với Công An, Bộ Đội, Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh tức No Hồ kêu gọi các bạn hãy quay trở về với Mẹ Việt Nam tức là toàn dân để chung tay làm lại lịch sử.

Trong tinh thần bao dung của Mẹ Việt Nam, các bạn hãy hợp tác với toàn dân trong chiến dịch Âu Cơ bằng nhiều cách như trực tiếp xóa bỏ dấu tích Hồ Chí Minh, gián tiếp làm lơ để dân chúng thực hiện và ít nhất là hãy nhắc tên Phong Trào Quốc Dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh tức No Hồ vì nói tới tên của Phong Trào thì tự cái tên này cũng đã mang trọn nghĩa chống chế độ Cộng Sản Việt Nam rồi.

Đối với các cấp lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam, Phong Trào kêu gọi cả tập đoàn này phải ý thức về làn gió Dân Chủ là sức mạnh của thời đại để chấm dứt ngoan cố mà tự động giải tán.

Phong Trào kêu gọi các cấp lãnh đạo Cộng sản Việt Nam hãy lực chọn việc giải tán đảng Cộng Sản Việt Nam như một giải pháp ôn hòa để tránh các khó khăn khủng khiếp cho Dân Tộc Việt Nam, cho xứ sở Việt Nam và cho chính các cá nhân trong tập đoàn lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam nữa.

Các cá nhân lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam nên chọn lối thoát an toàn là tìm cách lưu vong ra các nước ngoài để trao lại quyền hành cho toàn dân để toàn dân lập một trật tự mới trong xã hội do chính dân chúng chọn lựa bầu ra. Các cá nhân lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam nên thức tỉnh để hiểu rõ rằng tập đoàn độc tài không còn thì giờ để trì hoãn nhằm nắm giữ quyền bính được lâu hơn nữa, càng lầm lẫn khi cấu kết với Trung Cộng để kéo dài thời gian khốn khó vì chính chế độ Cộng Sản Bắc Kinh cũng sẽ tiêu tan mau chóng, tập đoàn độc tài còn cố ở lại sẽ gặp nguy hiểm cho tính mạng của các cá nhân này như các gương đã thấy được ở Nam Tư và Nga Sô.

Biển rộng tượng trưng cho nguồn gốc của Cha Dân Tộc Việt Nam, trong nét hài hòa có cả công Cha, nghĩa Mẹ, từ bài học này, Phong Trào xin gửi đến đồng bào ở khắp nơi trên thế giới tức là Đồng bào Hải Ngoại các đề nghị sau đây:

Xin đồng bào dùng ảnh hưởng cá nhân, tổ chức, đoàn thể của mình để vận động các quốc gia nơi mình đang sống hỗ trợ cho công cuộc Cách Mạng Dân Chủ của Dân Tộc Việt Nam.

Xin Đồng bào tìm kiếm và phát giác các dấu tích Hồ Chí Minh ở nước ngoài từ tượng đài, các tên đường, bản tên, sách vở… để vận động với mọi chính quyền ở các địa phương đồng bào đang sống nhằm yêu cầu được phép xóa bỏ.

Xin đồng bào giải thích cho các bạn bè ngoại quốc biết rõ rằng Hồ Chí Minh chỉ là một huyền thoại do Cộng Sản Quốc Tế tạo ra trong mục đích bành trướng thế lực của Cộng Sản ở các nước nhược tiểu. Hồ Chí Minh thực sự chỉ là một kẻ gian ác cũng như Đảng Cộng Sản Việt Nam là một tập đoàn bạo ngược đang còn thống trị tại Việt Nam.

Xin đồng bào trực tiếp tham gia phong trào bằng cách ký tên vào thỉnh nguyện thư gửi tới Russia qua Tổng Thống Dân Cử Boris Yeltsin để xin dẹp bỏ tượng đài Hồ Chí Minh ở Mạc Tư Khoa.

Đối với các đoàn thể Việt Nam ở hải ngoại, Phong Trào tha thiết kêu gọi được sự hợp tác, hổ trợ Phong Trào và đặc biệt có tính cách cấp thời là các tổ chức Hội Tết ở khắp nơi ngoài nước Việt Nam, hợp tác với Phong Trào bằng cách xin chữ ký của đồng bào vào thỉnh nguyện thư gửi tới Tổng Thống Russia nhằm triệt hạ tượng đài Hồ Chí Minh ở Mạc Tư Khoa để dồn sức mạnh chung đẩy ngã bạo quyền Cộng Sản Việt Nam.

Xin đồng bào hãy gửi tin tức, tài liệu tranh đấu Tự Do, Dân Chủ cho Việt Nam về quốc nội, để đồng bào quốc nội am tường về những diễn tiến Dân Chủ ở nước ngoài.

Ý niệm và tin tưởng rằng các mục tiêu và phương cách hành động đã nêu ra rất cụ thể, giản dị mà đồng bào quốc nội, hải ngoại đều có thể dễ dàng thực hiện được. Sự thành công sẽ đến chính là kết qủa của toàn dân Việt Nam chúng ta đã tạo ra trong tinh thần đoàn kết Dân Tộc trước nhiệm vụ làm lại lịch sử.

Tin tưởng vào ý thức Cách Mạng Dân Chủ của toàn thế giới, được sự hổ trợ của mọi quốc gia Tự Do, Độc Lập, Dân Chủ nước Việt Nam sẽ được giải phóng để gia nhập vào dòng sống của nhân loại trong thời đại này.

Quốc Dân Việt Nam đã và đang tham dự cuộc Cách Mạng Dân Chủ của toàn thế giới.

Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào.

Làm tại San Jose, ngày 04 tháng 01 năm 1992
Ban Thường Vụ Phong trào Quốc dân Xóa Bỏ Huyền Thoại Hồ Chí Minh (No Hồ)

No comments:

Post a Comment